miðvikudagur, nóvember 06, 2002

Djöfull, ég dormaði inni á Framtíðarskrifstofu til kl.sjö og gleymdi svo símanum mínum. Scrambs.

Þessa dagana hefur pabbi ákveðið að undirstrika James Bond útlit sitt með ötulli skeggsöfnun. (Brandarinn "Bóndi, -Jónas Bóndi verður greinilega aldrei þreyttur) Auk þess hlustar hann á gamla unglingarokkið sitt og lemur í bílstýrið. Á meðan mætir amma mín daglega niður á Austurvöll ásamt fleiri mótmælendum og berst fyrir ástríðu sinni, íslenskri náttúru. Litli bróðir minn er að ná sér í fyrstu kærustuna og sá eldri baslar við hönnun gay.is. Systir mín er (næstum) kosin ungfrú 8.bekkur á date-ballinu og mamma....ja...hún lætur sig iðulega hverfa fyrirvaralaust austur fyrir fjall til að gelda trippi.

Fjölskylda mín er merkileg, en hvað er ég að gera?

Engin ummæli: