sunnudagur, mars 30, 2003

Ég vil þakka....
...Braga fyrir lánið á símanum
...Guðmundssonbræðrunum fyrir að halda ávallt gríðargóð samkvæmi
...Margréti fyrir stígvélin
...Önna fyrir að hjúkra mér í veikindum mínum
...og fyrir að breiða yfir mig teppi
...og fyrir að elda handa mér...þó matarlystin hafi verið takmörkuð
...Oddi fyrir að hætta loksins að reyna að kíkja upp undir pilsið mitt
...Bolla fyrir að bjóða fram hjálp sína í gríðarmikilli kosningarbaráttu
...Atla fyrir að öskra á dönsku í stað þess að öskra á þýsku
...Alexöndru fyrir eplakökuna
...Gunnari Eyþórs fyrir hjálpina þegar dótið mitt týndist
...þeim sem var til staðar þegar ég brenndi mig á eldavélarhellu...Bjössi?
...Áslaugu Þorgeirsdóttur fyrir að þvo buxurnar mínar sem voru gegnsósa í bjór
og mömmu fyrir að vera steikjandi kjúkling í þessum skrifuðum orðum.

Engin ummæli: