sunnudagur, júlí 30, 2006

Fundið

Ég var að skoða þessa síðu og sá þá eftir að hafa ekki vitað af henni fyrr, því þá hefði ég sent þangað miða sem ég "fann" úti í BNA. Einn daginn á heimavistinni minni hékk nefnilega skemmtileg ábending á hurðinni inn á kvennaklósettið. Hún var skrifuð með feitum, svörtum tússi og þar stóð:

"DON'T LEAVE YOUR (USED) CONDOMS IN THE SHOWER BITCHES!!"

Ég klikkaði hisnvegar á því að hirða þetta. Á hinn bóginn hirti ég eina af mörgum varúðartilkynningum sem héngu víða á campus, þar sem birt var mynd og lýsing af alræmdum perverti sem fróaði sér fyrir utan glugga á einni heimavistinni. Það blað hangir hinsvegar á ísskápnum heima á Freyjugötu og ég er ekki viss um að ég tími að senda það frá mér, enda er myndin af gaurnum óborganleg.
Svo er gaman að því að fundur dagsins í dag virðist vera eignaður Íslendingi, allavega heitir hún Lara Bjork.

Annars setti ég um daginn síðustu myndirnar frá Minnesota inn á myndasíðuna. Á næstunni stendur svo til að setja inn myndirnar frá Las Vegas, L.A. og San Fran.

Engin ummæli: