þriðjudagur, mars 13, 2007

The Coke Side of Life

Nýja Coke Zero auglýsingaherferðin virkar ekki neysluhvetjandi á mig. Það er kannski ekki nema von, þar sem ég er líklega ekki í markhópnum. Miðað við þessar auglýsingar virðist Coke Zero eiga að höfða til ungra karlmanna, hugsanlega þeirra sem finnst Diet Coke bara vera drykkur fyrir fegurðardrottningar. (Sjálf sé ég Diet Coke frekar sem drykk masókista, því það er algjört skólp.)

Í gegnum tíðina hefur mér þótt auglýsingataktík Coca Cola mjög vel heppnuð, sérstaklega í samanburði við aðalkeppinautinn. Pepsi byggir sínar herferðir gjarnan á því að fá súperstjörnur eins og Beckham og Britney til að vera andlit sitt útávið. Gegnumgangandi þema hjá Coke hefur hinsvegar verið samkennd og hópstemning með skilaboðunum “drekktu kók og njóttu þess hvað lífið er yndislegt”. Klöppum fyrir þeim auglýsingarnar fyrir Coke Light finnst mér t.d. alveg frábærar, að ógleymdri hilltop auglýsingunni sem er líklega með þeim frægari:



Með nýju Zero auglýsingunum finnst mér Coke hafa brugðist bogalistin, með hundleiðinlegri og jafnvel gelgjulegri nálgun. Þeim hefur ekki tekist að sannfæra mig um að Coke Zero muni gera líf mitt nokkuð yndislegra og mun ég því ekki eyða peningunum mínum í það.

Engin ummæli: